Pepwave Social Wifi

การเข้าถึง internet ในยุคปัจจุบันมีความสำคัญอย่างมากในการติดต่อสื่อสาร และ ยังเป็นแหล่งศูนย์รวมเพื่อการเรียนรู้ใช้ในการศึกษาอย่างกว้างขวาง รวมถึงแหล่งบันเทิงข่าวสารเทคโนโลยีต่างๆอีกด้วย
ในยุคปัจจุบันการเข้าถึงอินเตอร์เน็ต ทำได้ง่ายมาก ผู้ให้บริการในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่ายโทรศัพท์ และ ระบบเครือข่ายใยแก้วนำแสง ได้ทำการพัฒนาให้สอดคล้องกับผู้บริโภคต่อการใช้งานในยุคปัจจุบัน ให้สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยส่วนใหญ่ผู้คนมากมายใช้บริการ 3G,4G ผ่าน Smartphone, Tablet, Notebook แต่ปริมาตร Package ที่เช่าใช้งานอินเตอร์อาจจะไม่เพียงพอ
ปัจจุบัน WiFi เป็นอีก 1 ทางเลือกที่ผู้ได้เลือกใช้ตามสถานที่ต่างๆ เช่น ร้านอาหาร, ร้านกาแฟ, โรงแรม และ สถานที่สาธารณะเป็นต้น โดยตามสถานที่เหล่านี้ เมื่อเข้าไปใช้บริการ จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน Free WiFi

ให้ Free WiFi เป็นทางเลือก ดีกว่าไหม ? ถ้าเปลี่ยน Free WiFi ธรรมดาให้รองรับการทำการตลาด เช่น ผู้ใช้งานเข้าใช้งาน WiFi มีระบบรองรับหลังจากผู้ใช้งาน Login Social สามารถตั้งหน้าแรกเป็นเพจของร้านได้
ล่าสุดลูกค้า ‘วังหิ่งห้อย’ สถานที่เป็นร้านอาหารซึ่งจำลองประสบการณ์ รูป รส กลิ่น เสียง และแสง ครบครัน ระหว่างที่นั่งรับประทานอาหารยังจะได้ชื่นชมความงดงามของหิ่งห้อยผ่านตู้กระจกขนาดใหญ่ที่จำลองระบบนิเวศ อย่างกับได้นั่งทานข้าวอยู่ในวังของหิ่งห้อย สถานที่ตั้งอยู่ RCA ทางลูกค้าให้ความสำคัญกับการให้บริการ Free WiFi ด้วย Pepwave Social WiFi by 3GiG


ด้วยคุณสมบัติที่รองรับการ login ด้วย Social Network ที่มีอยู่แล้วของลูกค้า เช่น Facebook, Instagram, Twitter ทำให้เราได้เก็บข้อมูลทางการตลาดได้ว่าใครมาใช้บริการบ้าง สามารถยืนตัวตนได้อีกด้วย


นอกจากเก็บข้อมูล Social Network User Login เรายังสามารถสร้าง โฆษณาประเภท Banner หรือ VDO ให้ดูก่อนเริ่มใช้งานได้อีกด้วย



และยังสามารถเก็บข้อมูลเป็นแบบสอบถามได้อีกด้วย มาแบบครบครันให้เลือกใช้งาน

Pepwave Social Wi-Fi เป็นเครื่องมือทางการตลาด และ การวิเคราะห์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถรวบรวมเมตริกสำคัญเกี่ยวกับผู้เข้าชมได้ เมื่อผู้เยี่ยมชมเลือกใช้คุณสามารถสร้างรายชื่ออีเมล (Mailing List) ที่มีคุณภาพสำหรับแคมเปญการตลาดได้ เมตริกจะถูกมองเห็นและแสดงผลได้อย่างรวดเร็วโดยใช้กราฟและแผนภูมิเพื่อให้สามารถอ้างอิงได้ง่าย

อุปกรณ์ตระกูล Pep และ Firmware ที่รองรับระบบ Hotspot ควบคุมผ่าน InControl 2 (อุปกรณ์ต้องมี Signature เท่านั้น) *** ยกเว้นรุ่น BR1 ENT และ HD2 Mini ***
- Social Wi-Fi Hotspot requires Firmware 6.2.1 and above, or AP Firmware 3.5.2 and above.
- Balance: 20, 30 LTE, One Core, One
- MAX: 700, On-The-Go, Transit, BR1^, HD2*, HD4
- All AP Models (Pepwave ทุกรุ่น)

อุปกรณ์ Peplink และ Firmware ที่รองรับระบบ Ad Delivery Service ควบคุมผ่าน InControl 2 (อุปกรณ์ต้องมี Signature และ ต้องมี Signature เหลืออยู่มากกว่า 3 เดือน)
- Ad Delivery Service is only available on devices running Firmware 7 and above.

Small:
MAX: On-The-Go, BR1(any), BR2(any), Transit(single-cellular), Hotspot
Balance: 20, 30(LTE), 50, One(Core)

Medium:
MAX: 700, HD2(any), Transit Duo
Balance: 210, 310, 305, 380
Mediafast: 200

Large:
MAX: HD4
Balance: 580, 710
Mediafast: 500, 750

Enterprise:
Balance 1350/2500

 22,005 total views,  2 views today